Tin văn phòng 

Thị xã Quảng Yên tưng bừng khai giảng năm học mới 2018-2019!

 Thị xã Quảng Yên tưng bừng khai giảng năm học mới!

Sáng ngày 5/9/2018, hơn 30.000 giáo viên và học sinh các cấp học trên địa bàn thị xã Quảng Yên tưng bừng trong không khí của ngày khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

Đ/c Nguyễn Văn Hồi, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đến dự, tặng hoa và đánh trống khai trường tại trường TH Tân An

Đ/c Đỗ Mạnh Hùng, ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đến dự và đánh trống khai trường tại trường TH Nguyễn Bình 

Đ/c Đỗ Ngân Hà, trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính thị xã đến dự và trao phần thưởng cho học sinh vượt khó học giỏi tại trường THCS Cộng Hòa

Thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Lễ khai giảng được tổ chức từ 7h30’ ở tất cả 67 trường học và TTGDNN&GDTX trên địa bàn thị xã. Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang trọng với các nội dung: Đón học sinh đầu cấp (lớp 1, lớp 6, lớp 10); chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

 Đ/c Lưu Thanh Phương, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đến dự và tặng hoa chúc mừng tại trường MN  Yên Hải

Ngành Giáo dục thị xã Quảng Yên luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội. Vào ngày khai giảng năm học mới, thầy và trò nhiều trường trên địa bàn đã vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, của thị xã về dự. Đặc biệt, trong ngày lễ quan trọng này có 20 em học sinh được nhận xe đạp do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập; 97 học sinh được nhận quà tặng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Ninh; 97 em được nhận học bổng do UBND thị xã trao tặng (1.000.000đồng/suất); có 30 em học sinh được nhận quà tặng của UBND thị xã (500.000đ/suất). Bên cạnh đó, hầu hết các xã, phường, thị trấn, Hội khuyến học của địa phương đều tặng quà cho học sinh nhân dịp năm học mới.

Đ/c Nguyễn Văn Hào, Phó Thủ trưởng Cơ quan Tổ chức-Nội vụ thị xã đến dự trao phần thưởng của UBND thị xã cho các em học sinh vượt khó học giỏi trường THCS Hà An.

Tất cả các trường học đều chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để lễ khai giảng diễn ra thuận lợi, an toàn, thực sự là ngày hội đối với các thầy cô giáo và các em học sinh đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội.

Đ/c Đống Văn Đô, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thị xã đến dự trao phần thưởng của UBND thị xã cho các em học sinh vượt khó học giỏi trường THCS Phong Hải.

Một năm học mới đã chính thức bắt đầu. Vượt lên khó khăn, thử thách để tiến về phía trước là quyết tâm của ngành giáo dục thị xã Quảng Yên trong năm học 2018-2019!

 Thực hiện: Nguyễn Thị Hải Bình