Tin văn phòng 

Gặp mặt, giao lưu các thế hệ đã và đang công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 Gặp mặt, giao lưu các thế hệ đã và đang công tác tại
Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên nhân ngày
Nhà giáo Việt Nam 20-11

 Trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 17/11/2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên tổ chức tọa đàm thân mật và giao lưu với các thế hệ lãnh đạo, chuyên viên đã và đang công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đây là một hoạt động đã trở thành truyền thống của ngành Giáo dục trong dịp tháng 11 hàng năm.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, chuyên viên cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, chuyên viên hiện đang công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Hoàng Thu Hiền - Trưởng Phòng thay mặt lãnh đạo Phòng thông báo với các nhà giáo đã nghỉ hưu về những kết quả, thành tích nổi bật, những điểm mới mà ngành giáo dục thị xã đã đạt được trong năm học 2017-2018 và những hoạt động lớn trong thời gian tới. Bằng tình cảm và sự biết ơn với các thế hệ đi trước, tại buổi tọa đàm, đồng chí Trưởng phòng đã thay mặt cho toàn thể cán bộ, chuyên viên đang công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo bày tỏ sự biết ơn, trân trọng với những cống hiến, đóng góp mà các thế hệ đi trước để lại. Đó là nền tảng quan trọng, là động lực thúc đẩy các thế hệ sau phấn đấu kế thừa và phát huy.

Buổi gặp mặt thấm đượm tình cảm thân mật giữa các thế hệ nhà giáo, tạo nên sợi dây gắn kết truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, làm đẹp thêm đạo lý ngàn đời của dân tộc. Thế hệ đi trước đã vượt qua biết bao khó khăn để hoàn thành sứ mệnh của mình. Thế hệ kế tiếp với sự năng động, sáng tạo sẽ tiếp tục đưa sự nghiệp giáo dục của thị xã vươn tới một tầm cao mới./.

TH: CNTT