Tin văn phòng 

Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên gặp mặt cán bộ quản lý ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
 
 
     Chiều ngày 19/11/2018, UBND thị xã Quảng Yên đã tổ chức gặp mặt các cán bộ quản lý ngành giáo dục của thị xã nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).
      Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Đức Thắng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Đỗ Mạnh Hùng, đồng chí Nguyễn Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục cùng toàn thể cán bộ quản lý các nhà trường, các cơ sở giáo dục và TTGDNN-GDTX thị xã. Đây là lần đầu tiên, UBND thị xã tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý toàn ngành giáo dục của thị xã để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của các cơ sở giáo dục, từ đó có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành giáo dục trong điều kiện hiện nay. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật với những tiết mục văn nghệ do chính các đồng chí cán bộ quản lý các cấp học thể hiện. Đặc biệt nhất là tiết mục tập thể có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo thị xã. Chính không khí này đã tạo nên sự thành công, niềm vui và sự gắn kết đối với tất cả những người tham dự.
     Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thu Hiền - Trưởng Phòng GD&ĐT thay mặt toàn ngành báo cáo với các đồng chí lãnh đạo thị xã về những kết quả, thành tích nổi bật, những điểm mới mà ngành giáo dục thị xã đã đạt được trong năm học 2017-2018 và những hoạt động lớn trong thời gian tới. Đồng chí Trần Đức Thắng và đồng chí Đỗ Mạnh Hùng đã trực tiếp chủ trì phần phát biểu ý kiến của các đại biểu ngành giáo dục. Các ý kiến đều được tiếp nhận, giải đáp thỏa đáng tạo nên sự tin tưởng và quyết tâm cho đội ngũ cán bộ quản lý vượt qua khó khăn lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học của ngành, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục để góp phần vào sự nghiệp phát triển văn hóa xã hội của thị xã.
        Buổi gặp mặt thấm đượm không khí dân chủ, thân mật giữa lãnh đạo thị xã với cán bộ quản lý ngành giáo dục. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ toàn ngành giáo dục thị xã Quảng Yên tiếp tục vươn lên đạt được những thành tựu cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người./.
Một số hình ảnh:
TH: Nguyễn Thị Thủy