Tin văn phòng 

Về việc tuyên dương học sinh đạt giải Cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia năm 2019

Sáng ngày 07/10/2019, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã về trường THCS Tân An và THPT Bạch Đằng trao giấy khen của Giám đốc Sở GD ĐT cho 2 em:

- Nguyễn Đức Hoàn – Học sinh lớp 9B, trường THCS Tân An

- Ngô Anh Tài – Học sinh lớp 10A2, trường THPT Bạch Đằng

Đ/c Nguyễn Văn Tuế - Phó Giám đốc SGD&ĐT tặng hoa và trao quà động viên cho thầy và trò trường THCS Tân An đạt giải trong cuộc thi

Tại Cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia năm 2019, diễn ra từ ngày 03- 05/10/2019 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, dự án “ Máy làm sạch bề mặt bạt đáy áo nuôi tôm” của nhóm học sinh Nguyễn Đức Hoàn – Học sinh lớp 9B, trường THCS Tân An và Ngô Anh Tài – Học sinh lớp 10A2, trường THPT Bạch Đằng đã xuất sắc đoạt giải ba tại vòng chung kết.

Hình ảnh trao thưởng cho các em học sinh THCS Tân An Cuộc thi Cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia năm 2019

Trong Cuộc thi Cuộc thi Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp cấp Quốc gia năm 2019, có 18 dự án dự thi của khối THPT. Các em đã xuất sắc vượt qua vòng thi đối đầu vào tốp 5 để trình bày ý tưởng phát triển của dự án trước ban giám khảo. Tại vòng chung kết các em đã đạt giải ba toàn cuộc.

 

Hình ảnh các phần thi

TH: Vũ Thị Mai Hương