Tin văn phòng 

Hội thi “Em làm hướng dẫn viên du lịch”

 Hội thi “Em làm hướng dẫn viên du lịch”

Nhằm giáo dục tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về truyền thống, lịch sử địa phương cho học sinh; tích cực tham gia tuyên truyền, quảng bá cho du lịch địa phương, từ ngày 15/10/2019 đến ngày 14/11/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi “Em làm hướng dẫn viên du lịch”.

Đ/c Hoàng Thu Hiền - Trưởng PGD&ĐT phát biểu khai mạc

Một số tiết mục văn nghệ

Hội thi đã có 512 tác phẩm dự thi của các em học sinh tại 19 trường trung học cơ sở, trường TH & THCS. Các thí sinh tham gia Hội thi giới thiệu về quê hương, con người Quảng Yên, các tuyến du lịch tham quan trên địa bàn thị xã bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Đến vòng thi chung khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 08 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất Hội thi.

Tiết mục dự thi 

Để mở rộng việc tuyên truyền, giáo dục học sinh truyền thống lịch sử, văn hóa, những danh lam thắng cảnh của thị xã gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời, quảng bá hình ảnh của thị xã Quảng Yên với nhân dân, bạn bè trong, ngoài nước, được sự nhất trí của Ủy ban nhân dân thị xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Chương trình Tổng kết, công diễn các tác phẩm xuất sắc của Hội thi “Em làm hướng dẫn viên du lịch” và văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Sân vận động thị xã Quảng Yên vào tối ngày 16/11/2019.

Đồng chí Trần Đức Thắng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, Phó chủ tịch UBND trao giải cho các em đạt giải cao tại Hội thi

Đến dự Chương trình có đồng chí Trần Đức Thắng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, Phó chủ tịch UBND và các đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể địa phương, đại diện lãnh đạo các xã, phường; BGH, giáo viên, học sinh và đông đảo phụ huynh các trường TH, TH&THCS, THCS, MN trên địa bàn thị xã.

Chương trình đã được tổ chức thành công, được các quý vị đại biểu, đông đảo phụ huynh, nhân dân đánh giá cao.

TH: Nguyễn Thị Hải Bình