Tin nhà trường. 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO CBQL NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

          Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2022, Trường tiểu học Hà An đã long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2022-2023. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2021 – 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2022- 2023.

       Đến dự và chỉ đạo hội nghị, trường TH Hà An vinh dự được đón tiếp Đ/c  Lê Minh Tiến - Chủ tịch phường Hà An. Tới dự và động viên nhà trường còn có các đ/c là chuyên viên PGD&ĐT; đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường.

         Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Trang Nhung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh trong năm học 2021 -2022, tập thể Nhà trường đã hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức- lao động năm học 2021 – 2022, với kết quả nổi bật như: Nhà trường nhà trường được công nhận Tập thể lao động xuất sắc và được đón nhận Bằng khen của BGD&ĐT đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh đã có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua, bên cạnh những thành tích đã đạt được, đ/c cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới.