Tin hoạt động 

VUI HỘI TRĂNG RẰM 2023-2024

 “Tết trung thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phương”.

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Vâng hoà cùng không khí vui tươi của ngày hội trăng rằm, tối ngày 28/9/2023 (tức ngày 14/8 âm lịch), trường Tiểu học Phong Cốc đã tổ chức đêm hội trăng rằm đầy màu sắc. Dưới bàn tay khéo léo của các bạn học sinh, sự giúp đỡ của đông đảo các bậc phụ huynh và sự nhiệt tình của các thầy cô giáo, những mâm cỗ sinh động tạo bởi các loại trái cây; những tiết mục văn nghệ mang đậm chất truyền thống và đặc biệt là màn dạ hội hóa trang với chủ đề “ Vì một thế giới không rác thải” … đã mang đến cho đêm diễn một không khí vô cùng tuyệt vời.

Cũng nhân dịp này, truyền thống tốt đẹp “ lá lành đùm lá rách” của dân tộc lại được phát huy khi mà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà tặng từ chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Trân quý những tấm lòng vàng, biết ơn sự quan tâm, sẻ chia kịp thời cả vật chất lẫn tinh thần dành cho thầy và trò nhà trường.

Đêm hội đã khép lại nhưng chắc chắn rằng đã để lại những ký ức không thể quên với tuổi thơ của các em. Cùng chúc các em một mùa trung thu ấm áp, luôn an bình và được chở che. ❤️

Một số hình ảnh tại đêm hội: