Tin hoạt động 

HỘI THI STEM VỚI CHÚNG EM

 ❤️🏆❤️ TRƯỜNG TIỂU HỌC PHONG CỐC VINH DỰ NHẬN GIẢI NHẤT TẠI HỘI THI “STEM VỚI CHÚNG EM” DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 – 2024 🏆❤️🏆

✅ Ngày 01/3/2024 Phòng GD&ĐT TX Quảng Yên đã tổ chức hội thi “Stem với chúng em” dành cho học sinh tiểu học năm học 2023 - 2024 tại Trường Tiểu học Ngô Quyền. Hội thi là sân chơi bổ ích giúp học sinh phát huy được tài năng sáng tạo, tinh thần hợp tác, sự đoàn kết để đi đến thành công.

✅ Tham dự hội thi, các em học sinh trường TH Phong Cốc mang đến những sản phẩm độc đáo kết tinh từ óc sáng tạo, niềm say mê tìm tòi và đôi bàn tay khéo léo, với kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đoàn kết luôn được đặt lên hàng đầu. Kết thúc Hội thi, trường TH Phong Cốc đã đạt được:

🥇Giải NHẤT: Sáng tạo tranh chủ đề tự chọn.

🥉Giải BA: STEM trong mắt em

🥈Đồng giải NHÌ: Gian trưng bày sản phẩm STEM.

🏵️ Giải: Bức tranh ấn tượng nhất

🏆 GIẢI NHẤT CHUNG CUỘC

​Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập của các con, dưới sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, sự định hướng, tư vấn và động viên từ thầy cô, và không thể không kể đến sự ủng hộ của các bậc phụ huynh để các con có được một ngày vui thật trọn vẹn.

Xin trân trọng cảm ơn BTC hội thi đã mang đến cho các con những trải nghiệm bổ ích, khơi dậy niềm khát khao học hỏi và tinh thần sáng tạo không biên giới trong mỗi em học sinh.

🌷❤️🌷Xin chúc mừng các con! ❤️🌷❤️