Tin hoạt động 

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TRI ÂN

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TRI ÂN

Kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2019, trường THCS Đông Mai tổ chức nhiều hoạt động chào mừng với không khí thật tưng bừng náo nhiệt.

Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt” được phát động mạnh mẽ.

Chiều ngày 19/11/2019, công đoàn cùng nhà trường long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng vừa ôn lại được truyền thống của Ngày nhà giáo vừa thể hiện được sự tri ân , sự quan tâm của các cấp lãnh đạo,các quý đại biểu, các quý bậc phụ huynh với sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Những lời tâm sự chân tình của các cựu giáo chức là nguồn cỗ vũ, động viên lớn lao cho thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường cũng như của Phường Đông Mai.

Buổi lễ khép lại với biết bao cảm xúc rưng rưng trong lòng mỗi chúng ta.

Sau đây là những hình ảnh của buổi lễ

Sáng ngày 20/11/2019, tại sân trường THCS Đông Mai diễn ra hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”. Tham gia hội thi là 3 đội: Măng non, Hoa sen, Ươm mầm xanh đại diện cho 368 học sinh toàn trường. Hội thi gồm ba phần thi vô cùng hào hứng, sôi động được các đội chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng.

Trong phần chào hỏi các đội đã thể hiện tài năng của mình bằng các tiểu phẩm, các bài vè hài hước mà sâu sắc.

Thông qua Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”, ban tổ chức đã đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo gương Bác trở thành hoạt động văn hoá trong nhà trường và trong các hoạt động Đội; tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên giao lưu, học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Kết thúc hội thi, đội Ươm mầm xanh đã đạt giải nhất, đội Hoa sen giải nhì và đội Măng non giải ba.

Sau đây là các hình ảnh về hội thi: