Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

   Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT và LĐLĐ thị xã Quảng Yên về việc tổ chức Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Người lao động năm học 2022-2023, ngày 3/10/2022 Trường THCS Đông Mai chính thức tổ chức Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Người lao động năm học 2022-2023.

    Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Phó Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Quảng Yên; Đồng chí Vũ Thị Mai Hương – Chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo thị xã Quảng Yên; Đồng chí Đinh Văn Lam – Phó Chủ tịch UBND phường Đông Mai; Đại diện các trường Tiểu học, Mầm Non phường Đông Mai. Cùng các đồng chí đại diện hội cha mẹ học sinh và sự góp mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

    Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm học 2021-2022 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của nhà trường.

    Hội nghị còn nhận được nhiều ý kiến đóng góp thảo luận, tham luận sôi nổi thiết thực xoay quanh các nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Cũng trong hội nghị được Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2021-2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 - 2023. Tại hội nghị còn được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Cán bộ phòng GD&ĐT; Đ/c Đinh Văn Lam Phó tịch UBND phường Đông Mai đánh giá cao tinh thần đổi mới, dân chủ,cũng như cách điều hành của đoàn chủ tịch. Đồng thời cũng phát biểu ý kiến chỉ đạo về giải pháp thực hiện chỉ tiêu kế hoạch năm học của nhà trường.

   Hi vọng rằng với sự đoàn kết và quyết tâm cao, trong năm học 2022-2023 tập thể trường THCS Đông Mai sẽ gặt hái được nhiều thành công.

   Một số hình ảnh tại Hội nghị: