Tin hoạt động 

TẾT CHIA SẺ, TẾT YÊU THƯƠNG XUÂN NĂM 2020

 TẾT CHIA SẺ, TẾT YÊU THƯƠNG XUÂN NĂM 2020

Trong không khí vui tươi đón xuân Canh tý 2020, sáng ngày 14 tháng 01 năm 2020 , trường THCS Đông Mai tưng bừng tổ chức chương trình “Tết chia sẻ, Tết yêu thương” để hỗ trợ học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui tết. Chương trình được bắt đầu vào 8h tại sân trường với sự hiện diện của lãnh đạo UBND phường Đông Mai, các bậc phụ huynh học sinh, CBGV-NV cùng 365 em học sinh trong nhà trường. Chương trình gồm nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn như văn nghệ, thi gói bánh chưng, thi vẽ tranh, mua vé số đã được học sinh tham gia hưởng ứng nhiệt tình.

Phần thi vẽ tranh diễn ra trong 30 phút cũng không kém phần hấp dẫn.Các bạn đã thể hiện năng khiếu, sự đam mê và tình cảm tốt đẹp vào bức tranh của mình. Ba bức tranh đẹp nhất đã thuộc về ba chủ nhân là các bạn học sinh của lớp 6A, 7C, 6C.

Chương tình tiếp nối với phần mua vé số quyên góp ủng hộ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các vị địa biểu, các thầy cô và học sinh trong nhà trường. Có lẽ hồi hộp và căng thẳng nhất là giây phút công bố người may mắn trúng thưởng. Cô Nguyễn Thị Hoài- giáo viên chủ nhiệm lớp 7B đã trúng giải nhất với phần thưởng là một cặp bánh chưng. Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” nhà trường.

Một số hình ảnh hoạt động