Tin hoạt động 

THĂM QUAN TRIỂN LÃM LƯU ĐỘNG QUAN KHU 3

      Thực hiện kế hoạch số 291/PGD&ĐT-VP ngày 05 tháng 6 năm 2020 của PGD&ĐT thị xã Quảng Yên v/v tham quan, triển lãm lưu động của Bảo tàng Quân khu 3, Trung đoàn 244 (cơ sở 1) Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh (Phường Nam Khê-TP Uông Bí). Trường THCS Đông Mai xây dựng kế hoạch tổ chức cho học sinh tham quan triển lãm với một tinh thần khẩn trương và tác phong nhanh nhẹn của anh bộ đội cụ Hồ. Với 2 Nội dung: Triển lãm lưu động gồm 2 chủ đề :

        Chủ đề 01: “Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ IX- Ánh sáng của niềm tin”.-“LLVT Quân khu 3- Lịch sử và những chiến công”. - “Đảng bộ Quân khu 3, từ Đại hội đến Đại hội (2015-2020)”.

        Chủ đề 02: Triển lãm sách “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”. Các em học sinh khối 6,7,8 cùng các thầy Trần Văn Cường phó hiệu trưởng nhà trường cùng cô TPT, các cô phụ trách lớp tham gia với niềm tự hào của cả dân tộc đối với lực lượng vũ trang Quân khu 3.

       Đến đây với nội dung 1các em được giao lưu với các cô các chú bộ đội, được nghe những chiến công hiển hách của quân đội nhân dân Việt Nam qua các chiến công trong công cuộc giải phóng đất nước.

Với nội dung 2 “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”. các em được quan sát và đọc những cuốn sách hay những trận đánh lẫy lừng hiển hách của quân đội nhân dân Việt Nam, qua đó giúp các em hiểu hơn, tự hào hơn nữa về Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Quân khu 3 nói riêng.

*Một số hình ảnh hoạt động trong buổi triển lãm”: