Tin hoạt động 

KHAI GIẢNG LỚP HỌC BƠI- CỨU ĐUỐI HÈ 2020

 KHAI GIẢNG LỚP HỌC BƠI – CỨU ĐUỐI HÈ 2020

Tai nạn đuối nước ở trẻ là vấn đề mà xã hội và các bậc phụ huynh lo lắng quan tâm, Trong thời gian qua, trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng đã xảy ra các vụ đuối nước thương tâm để lại nhiều hậu quả nặng nề, những ám ảnh, đau xót cho nhiều gia đình và xã hội.

Để tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước trên địa bàn phường Đông Mai. Được sợ quan tâm của PGD& Đào tạo thị xã Quảng Yên, sự chỉ đạo của các Ủy chính quyền địa phương , sự phối hợp giữa các ban ngành đoàn thể, trang cấp cho nhà trường 1 bể bơi thông minh để phục vụ công tác dạy, huấn luyện kĩ năng bơi, kỹ năng cứu nạn, cứu đuối nước cho HS và thầy cô giáo. chiều ngày 20/7/2020, được sự đồng ý của PGD&ĐT thị xã Quảng Yên, phòng LĐ- TBXH thị xã. UBND phường Đông Maivà trường THCS Đông Mai tổ chức khai mạc lớp dạy bơi cho thiếu niên nhi đồng trong dịp hè năm 2020.

Tham dự Chương trình có đồng chí Đinh Văn Cương, phó Chủ tịch UBND phường, đại điện lãnh đạo MTTQ, Hội phụ nữ; Đoàn thanh niên, đại diện TT học tập Cộng đồng, bác trưởng khu trại Cọ.Đại diện trạm Y tế phường Đông Mai, hội cha mẹ học sinh, Đại diện truyền thông thị xã về đưa tin bài, cùng thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường

Đ/c Nguyễn Thanh Mai bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc lớp học bơi- cứu đuối nước và nhận hoa của các đc đại diện cho chính quyền.

56 học sinh bước đầu đăng kí học bơi tại lớp trường, trong đó 1 số học sinh đã biết bơi và còn lị các em học sinh chư biết bơi.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần phát động phong trào toàn dân tham gia học bơi; cùng với hoạt động dạy bơi được triển khai tại phường Đông Mai, thông qua các hoạt động thiết thực ý nghĩa trên, đặc biệt là mở các lớp dạy bơi sẽ giúp trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để phòng tránh các tai nạn đuối nước, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè năm 2020.