Tin hoạt động 

Trường THCS Đông Mai khai giảng năm học 2020-2021

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng với không khí long trọng của cả nước trong mùa khai giảng năm học mới. Được sự chỉ đạo của Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh; Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Yên, sáng ngày 5-9 trường THCS Đông Mai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Các em lớp 6 hân hoan vào ngôi trường mới

Khung cảnh lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Hoạt động văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Các đại biểu tới dự lễ khai giảng

     Tham dự lễ khai giảng, về phía thị xã có: Ông Đống Văn Đô- Thủ trưởng Cơ quan Ủy ban Kiểm tra - Thanh tra, bà Nguyễn Thị Mơ- Chuyên viên phòng giáo dục & đào tạo; về phía lãnh đạo phường Đông Mai có: ông Vũ Hoài Sơn- Bí thư, Chủ tịch UBND; các đồng chí lãnh đạo phòng ban, cùng tiểu đoàn kết nghĩa, Ban đại diện cha mẹ học sinh, giáo viên và học sinh của trường.

Ông Đống Văn Đô- Thủ trưởng các cơ quan Ủy ban Kiểm tra- Thanh tra thị xã Quảng Yên  tặng hoa cho nhà trường.

Đồng chí Vũ Hoài Sơn- Bí thư phường Đông Mai tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Cán bộ, chiến sĩ bộ đội kết nghĩa tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Trong năm học mới, lãnh đạo nhà trường quyết tâm lớn trong việc đẩy mạnh các phong trào mũi nhọn thi đua của nhà trường, để tiếp nối chuỗi thành tích của các năm qua như :Thi giáo viên giỏi cấp  tỉnh cấp thị xã, cấp trường.Thi học giỏi các cấp cùng với việc hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành giáo dục phát động trong năm học.

 

Cô Nguyễn Thanh Mai- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường gióng trống khai giảng năm học 2020-2021

Cô hiệu trưởng :Nguyễn Thanh Mai đọc diễn văn khai mạc.

Nhà trường luôn chú trọng giáo dục đạo đức, nề nếp, tác phong học sinh, tổ chức và tăng cường hơn nữa thi đua giữa dạy và học ở các tổ chuyên môn; chú trọng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho 100% giáo viên toàn trường.

Thầy Trần Văn Cường - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Đông Mai trao quà cho học sinh

BGH trường luôn phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể các cấp thực hiện mục tiêu giáo dục giữa nhà trương- gia đình -xã hội. Mong muốn lãnh đạo các cấp quan tâm chú trọng đầu tư nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục phường nhà.

 

Tin, ảnh: thầy giáo Vũ Hải Long