Tin hoạt động 

Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021

Được sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Quảng Yên, chiều ngày 24/9, trường THCS Đông Mai tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học 2019 – 2020, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Toàn cảnh hội nghị

Về dự Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động của trường THCS Đông Mai năm học 2020-2021. Có đại biểu Phòng GD&ĐT: Đ/c Nguyễn Thị Hải Bình, Vũ Thị Mai Hương – Chuyên viên Phòng GD&ĐT TX Quảng Yên; Đại biểu phường Đông Mai: Đ/c Đinh Văn Cương – Phó chủ tịch UBND phường; Đại biểu CMHS: Ông Phạm Hùng Vương – Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, cùng toàn thể 26 cán bộ, viên chức, lao động của trường.

Tại hội nghị, đ/c Nguyễn Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Theo báo cáo, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, các quy chế trong hoạt động của nhà trường dưới sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục, sự quan tâm sâu sắc của chính quyền địa phương, sự phối hợp hiệu quả của Hội CMHS, bằng tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực cố gắng của CB, GV, NV, học sinh, tập thể trường THCS Đông Mai đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận: tỉ lệ HS đỗ vào các trường THPT công lập đạt mức 34 em; đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu về chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn và duy trì sĩ số, … Với những thành tích đó, Tập thể: Nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến...

Bên cạnh đó Hội nghị cũng được nghe các tham luận của đồng chí: Đồng chí Trần Văn Cường- Phó hiệu trưởng nhà trường với "Công tác bồi dưỡng đội ngũ chuẩn bị cho việc giảng dạy CTSGKPT 2018 thực hiện từ năm học 2021-2022 đối với lớp 6"; và  tổ KHTN: Giải pháp nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ, nhóm CM – Đổi mới kiểm tra, đánh giá HS trong năm học 2020-2021; tổ KHXH : - Khai thác và sử dụng có hiệu quả thiết bị DH thông minh.

Cũng nhân dịp này, hội nghị còn được lắng nghe những ý kiến quý báu từ Đ/c Nguyễn Thị Hải Bình – Chuyên viên Phòng GD&ĐT TX Quảng Yên. Những ý kiến phát biểu tâm huyết của đồng chí vừa là định hướng vừa là sự khích lệ, động viên to lớn để thầy và trò trường THCS Đông Mai bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành công.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Bình - Chuyên viên Phòng GD&ĐT Quảng Yên phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã thống nhất các chỉ tiêu chất lượng được đề ra trong năm học 2020– 2021 nhằm không ngừng giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Bỏ phiếu bầu bổ sung Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021

Các đồng chí giáo viên bỏ phiếu

Các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhất trí với các chỉ tiêu của năm học 2020-2021

Đồng chí Đinh Văn Cương- phó chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Đinh Văn Cương- Phó chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng hội nghị

Đại diện Trưởng ban Hội  CMHS  sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nhà trường chia tay với các giáo viên đã giảng dạy tại trường

Với chủ trương và kế hoạch cụ thể, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ của tập thể CB, GV, NV trường THCS Đông Mai, năm học 2020 – 2021 hứa hẹn sẽ lại là một năm tỏa sáng với tương lai rực rỡ đang đón chờ phía trước.

Tập thể Cán bộ, giáo viên trường THCS Đông Mai

Tin, bài: Long Vũ