Tin hoạt động 

TRƯỜNG THCS ĐÔNG MAI: Hướng về miền Trung

Những ngày qua, cùng với đồng bào cả nước, người dân khắp các địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động quyên góp, ủng hộ nhằm sẻ chia với những khó khăn, mất mát mà người dân miền Trung; Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận Tổ quốc thị xã Quảng Yên, ngày 26 tháng 10 năm 2020 trường THCS Đông Mai đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai.

Thầy Trần Văn Cường- Phó hiệu trưởng nhà trường phát động lễ ủng hộ miền Trung

     Trong điều kiện đồng bào các tỉnh miền Trung còn gặp nhiều khó khăn về mọi mặt, sự ủng hộ và đồng hành của phụ huynh và các em học sinh là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh đối với đồng bào miền Trung trên mặt trận phòng, chống thiên tai, bão lũ. Chính những nghĩa cử cao đẹp ấy, các bậc phụ huynh đã góp thêm những bông hoa tươi đẹp cho cuộc đời từ chính tâm hồn mình.

Các cô giáo trong nhà trường ủng hộ miền Trung

     Nhà trường sẽ chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc thị xã Quảng Yên và sách vở, đồ dùng chuyển cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Đông Mai để tổng hợp gửi đến đồng bào miền Trung.

Các em học sinh ủng hộ miền Trung

Thay mặt Ban Giám hiệu trường THCS Đông Mai , đồng chí Nguyễn Thanh Mai, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, cảm ơn, ghi nhận trân trọng những nghĩa cử cao đẹp, sự ủng hộ hết sức quý báu của cán bộ, giáo viên, nhân viên và gửi thư cảm ơn phụ huynh và học sinh.

Thực hiện: Long Vũ