Tin hoạt động 

TRƯỜNG THCS ĐÔNG MAI TỌA ĐÀM, MÍT TINH KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

     Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày lễ Hiến chương của ngành Giáo dục – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2020). Trường THCS Đông Mai đã ra sức thi đua hưởng ứng với các chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm.

        Chiều ngày 19/11,chương trình tọa đàm kỉ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, diễn ra trong không khí ấm áp thân tình, giữa các vị đại biểu và các thầy cô trong trường. Cũng trong buổi tọa đàm, nhiều đơn vị cá nhân đã ủng hộ thư viện sách của nhà trường.

        Sáng ngày 20/11, nhà trường đã tổ chức Mít tinh kỉ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Với 12 tiết mục văn nghệ của 12 chi đội được tập luyện công phu của các em học sinh, bao gồm các thể loại: hát, múa, nhảy. Với chủ đề ca ngợi thầy cô, bè bạn, mái trường,… Cùng sự chuẩn bị chu đáo và tài năng của mình, các em đã đem đến hội thi những tiết mục đặc sắc, ý nghĩa. Nhiều tiết mục múa đã thể hiện được sự khéo léo và duyên dáng của các em học sinh. Bên cạnh đó, các em còn gửi gắm tình cảm của mình qua lời ca, tiếng hát ca ngợi thầy cô, mái trường mến yêu thật chân thành sâu sắc.

 

      Mỗi chi đội một sắc màu riêng nhưng thông điệp mà các em gửi đến từ lời ca tiếng hát trong hội diễn văn nghệ hôm nay là tình cảm chân thành đối với thầy cô giáo và mái trường thân yêu - nơi nuôi dưỡng ước mơ tuổi học trò.

       Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được tập thể CB, GV, NV, học sinh nhà trường tham gia hưởng ứng nhiệt tình và thành công tốt đẹp. Tạo không khí sôi nổi, hào hứng, thúc đẩy sự hăng say trong học tập của các em học sinh, giúp tình thầy trò thêm gắn kết, bền chặt.