Tin hoạt động 

Trường THCS Đông Mai: Sôi nổi Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

 Trường THCS Đông Mai: Sôi nổi Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Ngày 26/3/2021, Hội đồng Đội Trường THCS Đông Mai tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”.

Tham dự Ngày hội có cô Nguyễn Thanh Mai- Bí thư chi bộ, thầy Trần Văn Cường- Phó hiệu trưởng và các thầy, cô giáo, phụ huynh học sinh cùng gần 400 em học sinh của trường.

Ngày hội:“Tiến bước lên Đoàn” diễn ra gồm 02 phần: Phần lễ gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Phần hội là các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: đồng diễn thể dục nhịp điệu và trò chơi dân gian nấu cơm trên đường hành quân.

Cũng trong khuôn khổ của tháng thanh niên, trường THCS Đông Mai cũng đã tổ chức học tập cảm tình Đoàn cho 26 em học sinh và sau đó, trường phối hợp với Đoàn phường Đông Mai kết nạp cho 26 em đội viên.

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” với nhiều nội dung, hình thức phong phú. Ngày hội có ý nghĩa quan trọng góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyến thống của Đoàn, khơi dậy niềm tự hào, ý trí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện của các em. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập, phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.