Tin hoạt động 

Học sinh khối lớp 6, 7 trường THCS Đông Mai - thị xã Quảng Yên tham quan trải nghiệm tại Hạ Long

Hưởng ứng chương trình "Kích cầu du lịch Quảng Ninh", chương trình hoạt động ngoại khóa thăm quan trải nghiệm, ngày 25/4/2021 trường THCS Đông Mai tổ chức chuyến tham quan trải nghiệm tại Bảo tàng Quảng Ninh, Dragon Park Sun World Hạ Long với sự tham gia của gần 200 học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường.

Buổi sáng các em học sinh đến Bảo tàng Quảng Ninh - Nơi ghi lại những trang sử hào hùng đất Mỏ. Tại đây, các em học sinh được tận mắt chứng kiến không gian của thiên nhiên…. và hệ sinh thái biển…., không gian sinh hoạt của những người dân từ miền núi cho đến thị thành, các hiện vật khảo cổ của các thời kỳ lịch sử tiền sơ sử, sơ sử cho tới cận đại, thấy được cả lịch sử hào hùng thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của nhân dân vùng mỏ Quảng Ninh.

Buổi chiều các em tự do vui chơi thỏa thích hơn 30 trò chơi thú vị như "Vòng  xoay tử thần", "Phi long thần tốc", "Tàu hải tặc..." tại "Công Viên Rồng" Dragon Park.

Chuyến đi đã mang lại cho các em học sinh những giờ phút trải nghiệm thú vị, bổ ích, là cơ hội để các em học sinh trau dồi những vốn kiến thức, tri thức mới mà sách vở chưa đề cập đến. Trên hành trình tiếp thu tri thức, kinh nghiệm, những chuyến đi thực tế này sẽ mãi là hành trang để các em học sinh tu dưỡng, rèn luyện; từ đó, hun đúc thêm niềm tự hào về sự giàu đẹp của quê hương, truyền thống lịch sử oai hùng của dân tộc, biết quý trọng giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa, lịch sử to lớn ấy.