Tin hoạt động 

Trường THCS Đông Mai: Tưng bừng chào đón lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng với hơn 20 triệu Cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên trên khắp đất nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2021, trường THCS Đông Mai đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022.

Đón học sinh lớp 6 vào trường

Chào cờ

Toàn cảnh lễ khai giảng

Về dự lễ khai giảng có các đồng chí: Đinh Văn Cương - Đảng Uỷ viên, Phó chủ tịch UBND phường Đông Mai; Thiếu tá Lương Anh Quân, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 14, Thiếu tá Phạm Văn Tạo, Chính trị viên Tiểu đoàn 17; Tống Văn Tiến- Đại diện Công ty TTHH Thành Minh; Ông Đỗ Hải Nho, phó trưởng khu Trại Cọ, Bà Bùi Thị Hoa- BTCB, trưởng khu Hải Hoà, Ông Phạm Hùng Vương, trưởng ban đại diện CMHS và các ông bà đại diện CMHS của 12 lớp, cùng toàn thể CBGV,NV g và 454 học sinh nhà trường.

Các đại biểu, vị khách quý tới dự lễ khai giảng năm học 2021-2022

Năm học 2020 -2021 tập thể Cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Đông Mai đã cố gắng nỗ lực không ngừng và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nhà trường được công nhận trường tiên tiến. Tổ chức Công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh, Liên đội đạt Danh hiệu vững mạnh. Cán bộ, giáo viên, học sinh đạt nhiều thành tích trong các phong trào thi đua của Ngành giáo dục Thị xã.

Cô Nguyễn Thanh Mai-Bí thư chi bộ, hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng

Cô Nguyễn Thị Thanh Mai gióng trống trong lễ khai giảng năm học

Cô Nguyễn Thị Ánh Nguyệt- Phó hiệu trưởng nhà trường dẫn chương trình trong lễ khai giảng

Đến chia vui cùng thầy trò nhà trường trước thềm năm học mới, tại Lễ khai giảng, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo và các Đoàn thể địa phương, các ông bà Ban đại diện phụ huynh học sinh đã tặng nhà trường những bó hoa tươi thắm, động viên thầy trò nhà trường quyết tâm giành được thành tích cao hơn năm trước. Các thầy cô giáo và các em học sinh cũng bày tỏ quyết tâm cao nhất để phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học này.

Đồng chí Đinh Văn Cương- Phó chủ tịch UBND phường tặng hoa nhà trường

Đại diện công ty TNHH Thành Minh tặng hoa nhà trường

Đại diện khu phố tặng hoa nhà trường

Đại diện Tiểu đoàn 14, 17 tặng hoa nhà trường

Đại diện Hội cha mẹ phụ huynh tặng hoa nhà trường

Đồng chí Đinh Văn Cương trao hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ khai giảng

Đại diện Hội cha mẹ phụ huynh trao hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện công ty TNHH Thành Minh trao hỗ trợ cho em Vũ Văn Phi- học sinh lớp 7B có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ khai giảng 

Đại diện các đại biểu chụp hình lưu niệm với tập thể giáo viên nhà trường nhân dịp năm học mới 2021-2022

Long Vũ