Tin hoạt động 

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TRONG KỲ THI CHỌN HSG CẤP TỈNH

    Sáng ngày 19/3/2021, Trường THCS Đông Mai phối hợp với Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho giáo viên bồi dưỡng đội tuyển và học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 9, đồng thời trao giấy chứng nhận và phần thưởng của PGD&ĐT thị xã Quảng Yên cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi HSG các môn văn hóa lớp 9 cấp thị xã năm học 2021-2022..

    Mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp nhưng cô và trò nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực dạy và học, vượt qua khó khăn gặt hái hoa thơm quả ngọt. Thật vinh dự, tự hào và xin chúc mừng học sinh Nguyễn Hương Giang lớp 9A, dưới sự dìu dắt của cô giáo Nguyễn Thị Mỹ - em đã xuất sắc đạt giải Ba môn Ngữ văn trong kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 9.

   Xin chúc mừng và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của cô và trò. Đây không chỉ là kết quả tốt đẹp mà còn là động lực để thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Đông Mai tiếp tục phát huy, phấn đấu, gặt hái nhiều thành tích hơn nữa, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022!