Tin hoạt động 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

    Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng với hơn hàng triệu cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên trên khắp đất nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, thầy và trò trường THCS Đông Mai đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022.

    Về dự và chỉ đạo Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 có đ/c Vũ Hoài Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Mai, cùng các đại biểu đại diện cho các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cũng về chung vui với thầy và trò nhà trường.

    Trong khí thế của ngày khai trường, cô Nguyễn Thanh Mai- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới thầy cô giáo và học sinh toàn thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục, đọc diễn văn khai giảng năm học mới và lời hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ.

    Tại buổi Lễ, thầy và trò phấn khởi khi được đón nhận tình cảm của các quý đại biểu, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa, đóng trên địa bàn, của các thế hệ học sinh trưởng thành từ ngôi trường THCS Đông Mai yêu dấu!

    Nhằm động viên, khích lệ các em có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh khuyết tật, nhà trường đã cùng với Hội chữ thập đỏ trao 10 suất quà cho các em, hi vọng rằng các em sẽ có nhiều niềm vui trong cuộc sống và học tập.

    Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng:

Cô Nguyễn Thanh Mai- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng

đọc thư Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới

Đón các em HS lớp 6 vào trường

Đ/c Vũ Hoài Sơn- Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng

Đại diện khu Trại Cọ tặng hoa chúc mừng

Ban dại diện cha mẹ HS tặng hoa chúc mừng

Đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng

Công ty TNHH Thành Minh tặng hoa chúc mừng

Cô Nguyễn Thị Ánh Nguyệt- PHT thông qua DS tặng quà HS

Hội Chữ thập đỏ phường tặng quà HS 

Hội phụ huynh nhà trường tặng quà HS

Văn nghệ chào mừng

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy và trò nhà trường

                                                              Tổng hợp: Nguyễn Thị Huyền