Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TUÝ

 TRƯỜNG THCS LÊ QUÝ ĐÔN

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TUÝ

Xuân đã về trên khắp phố phường. Mừng tết đến và lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi, ta chúc cho nhau một năm mới an khang bình an bên nhau. Vâng, lời bài hát cùng nhịp điệu sôi động của tiết mục chào xuân 2020 đã thay cho những lời chúc ấm áp, yêu thương mà chi đội 6A xin gửi tặng đến các thầy cô và các bạn khi năm mới đang cận kề.

Và trong niềm hân hoan của đất trời và lòng người, chi đội 6A xin góp một tiếng nói tuyên truyền để niềm vui thêm trọn vẹn. Chúng ta hãy “Vui có chừng, dừng đúng lúc” bởi ngoài kia, cuộc sống vẫn còn rất nhiều tệ nạn xã hội rình rập: ma túy, cờ bạc, mại dâm, bạo lực học đường … Với ý nghĩa tuyên truyền để học sinh nhà trường nâng cao hiểu biết về các tệ nạn xã hội, đặc biệt là ma túy trong trường học, giáo dục ý thức trách nhiệm cho HS trong công tác đấu tranh phòng chống các tệ nạn nói chung, ma túy học đường nói riêng, góp phần làm trong sạch, lành mạnh môi trường sư phạm và xã hội, chi đội 6A đã đến các thầy cô và các bạn chương trình với các tiết mục: 1. Văn nghệ. / 2. Phần chào hỏi/ 3. Phần hùng biện./ 4. Phần tiểu phẩm.

Ma tuý là hiểm hoạ không trừ một ai, nó xâm nhập vào từng ngõ xóm đường quê, ngay cả nhà trường - nơi có lẽ chỉ có tiếng học bài của học trò, tiếng giảng bài của thầy cô giáo cũng khó có thể trong lành trước ma tuý. Vậy mỗi chúng ta hãy chung tay đấu tranh, tránh xa ma tuý, biến những nhận thức của chúng ta về ma tuý thành những hành động thiết thực trong cuộc sống, để bảo vệ chính chúng ta và những người thân trong gia đình, trong cộng đồng.. .Đó là nội dung tiểu phẩm: “Qua cơn mê” do các bạn học sinh lớp 6A biểu diễn với sự thể hiện của:

- Bạn Khánh Chi trong vai bà mẹ.

- Bạn Nguyễn Quỳnh trong vai cô giáo.

- Bạn Ngọc Tùng trong vai học sinh hư.

- Bạn Đức Hiếu trong vai lớp trưởng 6A

- Bài hát: “Bạn ơi, hãy lánh xa” đã kết thúc chương trình tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội của chi đội 6A

                                                                                       Thực hiện CNTT