Tin mới 
Tin nhà trường 

TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG VÀ HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM NĂM 2020

 TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG DO TAI NẠN GIAO THÔNG VÀ HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM NĂM 2020

Sáng thứ 2 ngày 9/11/2020 trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức tuyên truyền hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2020.

Lễ tưởng niệm là dịp kêu gọi toàn xã hội chung tay sẻ chia, xoa dịu nỗi đau đối với nạn nhân tai nạn giao thông cùng gia đình; nhắc nhở chính mình, người thân và bạn bè về ý thức trách nhiệm trong từng hành vi nhỏ nhất khi tham gia giao thông. Đồng thời, từ đó, thúc đẩy hơn nữa việc đa dạng hóa nội dung, hình thức tuyên truyền ATGT trong thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương tiếc với những người không may gặp nạn khi tham gia giao thông. Lễ tưởng niệm cũng là dịp nhắc nhở mỗi người trong cộng đồng về trách nhiệm xây dựng xã hội giao thông an toàn.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày cô giáo Đạng Thị Vân Hằng đã thay mặt các thầy cô giáo trong nhà trường tuyên truyền cho các e học sinh về ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, Bài thyên truyền ngày pháp luật Việt Nam nhằm giúp học sinh hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, nâng cao ý thức chấp hành luật và thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Sau đây là 1 số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

                                                                                   Thực hiện CNTT