Tin mới 
Tin tức nhà trường 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

      Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Với niềm vui hân hoan phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới và hưởng ứng “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 - 2021. Thực hiện sự chỉ đạo của PGD và ĐT thị xã Quảng Yên về việc tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Hôm nay cô và trò trường MN Cộng Hòa long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 - 2021.

       Về dự “ Ngày hội đến trường của bé” hôm nay có đại diện ĐU,HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể phường Cộng Hòa.

     Đại diện Hội cha mẹ học sinh tôi có các ông bà, hội trưởng, hội phó hội phụ huynh và toàn thể các bậc cha mẹ học sinh trường mầm non Cộng Hòa đã về dự đông đủ

     Buổi lễ khai giảng diễn ra rất long trọng và trang nghiêm, đ/ c hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai giảng năm học, nhà trường còn vinh dự được đón cờ thi đua của tỉnh trong các phong trào cấp học mầm non.

*Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học:

 

     Lễ khai giảng tuy chỉ diễn ra trong 30 phút nhưng cả cô và trò đều cảm thấy không khí khai giảng thật vui tươi, hồ hởi và chan hòa niềm vui. Xin kính chúc các đồng chí đại biểu, các bậc phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tập thể nhà trường đạt được nhiều thành tích trong năm học 2020 - 2021. Chúc  các bé luôn chăm ngoan học giỏi, không ngừng tiến bộ.