Tin mới 
Tin tức nhà trường 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014 - 2015

 

Cộng HòaNgày 05/09/2014

 Thực hiện công văn số 483/PGD&ĐT - Thị xã Quảng Yên và hòa chung không khí mừng "ngày hội đến trường" của tất cả các cấp học trên toàn Thị xã. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên cùng các bé trường Mầm non Cộng Hòa long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới.

- Về dự lễ khai giảng có đầy đủ các đại biểu đại diện của địa phương, ban đại diện hội phụ huynh học sinh, các cán bộ giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh cùng các bé học sinh trong trường.

- Một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015:

Đ/c: Nguyễn Thị Chiên dẫn chương trình.

Tiết mục văn nghệ của các bé MG 5 tuổi

Đ/c: Ngọc Thị Uyên thay mặt cán bộ giáo viên nhà trường phát biểu cảm tưởng.

Đ/c: Phạm Văn Hải thay mặt UBND Phường Cộng Hòa tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đ/c: Nguyễn Thị Thu Hiền đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 Kết thúc buổi lễ "Khai Giảng" vào hồi 9h an toàn và vui tươi, hình ảnh các cháu bé múa hát chắc hẳn còn in sâu trong lòng các bậc phụ huynh, đây chính là kết quả bước đầu của năm học mới, năm học nâng cao chất lượng giáo dục, thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi mà toàn xã hội đang chung tay.

 Cô trò trường mầm non Cộng Hòa xin được bày tỏ lòng kính trọng biết ơn và sự quan tâm của Đảng Ủy UBND, các ban ngành đoàn thể phường Cộng Hòa, sự quan tâm của PGD, các cấp lãnh đạo thị xã, cảm ơn sự quan tâm động viên của các bậc phụ huynh học sinh nhà trường. Xin được gửi lời chúc bình an, thành đạt, hạnh phúc.