Tin mới 
Tin tức nhà trường 

chuyên đề "Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non" năm học 2021-2022.

Chuyên đề "Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non" năm học 2021-2022.

Thực hiện kế hoạch số 816/PGD-CMMN ngày 14/10/2021 của Phòng GD&ĐT Thị xã Quảng Yên. Trường Mầm non Cộng Hoà được chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị chuyên đề "Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non" năm học 2021-2022.

Thông qua chuyên đề với các hoạt động học tập, vui chơi đã tạo điều kiện và cơ hội cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường được dự giờ, trao đổi, học hỏi về chuyên môn trong việc tiếp tục thực hiện đổi mới hoạt động chăm sóc - giáo dục, nâng cao chất lượng chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm; tăng cường các hoạt động học tập vui chơi, tạo cơ hội để trẻ được thực hành, trải nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo cho trẻ trong trường mầm non.