Tin mới 
Tin tức nhà trường 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016-2017

      Thời gian thấm thoát thoi đưa một năm học mới bắt đầu. Hôm nay trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 71 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh mùng 2/9. Trong niềm hân hoan của hàng triệu phụ huynh, giáo viên và học sinh cả nước, cô và trò trường mầm non Cộng Hòa Thị Xã Quảng Yên long trọng tổ chức "ngày hội đến trường của bé" năm học 2016 - 2017.

        

     Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới cô và trò trường mầm non Cộng Hòa đã thể hiện một số tiết mục văn nghệ để thể hiện niềm vui mừng phấn khởi náo nức của mình.

       

        

        

        

      Đến với buổi lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017 được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính uyền, Ủy ban nhan dân phường Cộng Hòa, Các đồng chí là bí thư chi bộ các khu phố, các bậc phụ huynh đại diện cho 18 lớp về dự đông đủ đó là niềm vui phấn khởi và là nguồn động viên to lớn với cô và trò trường mầm non Cộng Hòa. Đón nhận những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng động viên đó, BGH và toàn thể cô trò trường mầm non Cộng Hòa có thêm nhiều động lực bước vào năm học mới có nhiều thành quả tốt đẹp.