Tin tức sự kiện 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

 📌 Sáng ngày 27/5/2022 Trường Mầm non Hiệp Hoà long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022, lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi và vui Tết thiếu nhi 1/6.

📍 Đến dự buổi lễ và tặng quà cho các cháu có các đồng chí đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể xã Hiệp Hoà, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt, các nhà hảo tâm Bùi Thị Trang - Chủ Spa Thuỷ Co Co; Bùi Thị Vui cùng các bậc phụ huynh học sinh nhà trường.

👉 Năm học 2021-2022 đã khép lại. Một năm học mà ngành giáo dục đã phải trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Song với tình yêu nghề nghiệp, sự đoàn kết nhất trí, đồng sức, đồng lòng. Tập thể CB,GV,NV nhà trường đã cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch nhiêm vụ năm học. Để có được những kết quả đó là sự chỉ đạo sát sao của PGD&ĐT thị xã Quảng Yên, của Chính quyền địa phương và sự đồng hành của các bậc phụ huynh.

🌸 Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể xã Hiệp Hoà, Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt và sự chia sẻ giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn của 2 nhà hảo tâm Bùi Thị Trang - chủ Spa Thuỷ Coco, Bùi Thị Vui. Uỷ viên ban chấp hành Đoàn xã cùng toàn thể các bậc phụ huynh.

🌸 Xin kính chúc tất cả mọi người có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các Bé có kì nghỉ hè an toàn, vui vẻ và bổ ích ❤️❤️❤️

Đại diện các khối địa phương xã Hiệp Hòa tặng quà các bé

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt tặng khen các bé

Bà Bùi Thị Trang (Spa Thủy Coco), Bùi Thị Vui tặng quà các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện ban Cha mẹ học sinh nhà trường tặng quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

Một số tiết mục văn nghệ