Tin tức sự kiện 

TRƯỜNG MẦM NON HIỆP HÒA KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022- 2023

     Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những phút giây hào hùng của mùa thu lịch sử. Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

     Sáng ngày 05/9/2022 Trường Mầm non Hiệp Hòa long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của Bé” năm học 2022- 2023.

      Về dự và chúc mừng cô và trò nhà trường có đồng chí Đoàn Quang Thắng- Phó bí thư thường trực Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Hiệp Hòa; đồng chí Bùi Thanh Hải Chủ tịch Hội nông dân xã Hiệp Hòa; đồng chí Đoàn Minh Long trưởng công An xã Hiệp Hòa đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND và các ban ngành đoàn thể xã Hiệp Hòa. Ngoài ra nhà trường còn đón nhận sự quan tâm của Trạm Y tế xã Hiệp Hòa; các đơn vị kết nghĩa; Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt; Công ty Quảng cáo Mạnh Vui; Công ty thực phẩm Thái An; Bếp ăn Cô Ba Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể các bậc phụ huynh của nhà trường.

     Năm học 2021 -2022 đã kết thúc thắng lợi và thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đây là năm học đã đánh dấu bước phát triển đi lên của nhà trường, năm học có nhiều thành tích đáng ghi nhận trong công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và thực hiện tốt phong trào thi đua, với các danh hiệu mà nhà trường đã đạt được.

     Năm học 2022- 2023 đã chính thức bắt đầu với những khó khăn và thử thách xong với tinh thần đoàn kết, sự nhiệt tình, yêu nghề mến trẻ, hết lòng vì các con thân yêu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự đồng hành của các bậc phụ huynh chắc chắn Trường Mầm non Hiệp Hòa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

     Tập thể CB,GV,NV và các Bé Trường Mầm non Hiệp Hòa xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo; các ban ngành đoàn thể; Trạm Y tế; Trung Tâm Anh ngữ Lạc Việt; các đơn vị kết nghĩa; các doanh nghiệp; các bậc phụ huynh đã đến tặng hoa và chúc mừng nhà trường nhân ngày đầu năm học mới.

     Xin kính chúc các vị đại biểu cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

     Chúc tập thể CB,GV,NV nhà trường có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, luôn đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

     Chúc các Bé yêu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi và mỗi ngày đến trường là một ngày vui bên các bạn và các cô

     Chúc nhà trường một năm học mới với nhiều niềm vui mới!

Một số hình ảnh buổi lễ: