Tin tức sự kiện 

TRƯỜNG MẦM NON HIỆP HÒA TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC BÉ

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Trung Thu của thiếu niên, nhi đồng cả nước. Ngày 09/09/2022 tức ngày (14/8 âm lịch). Trường Mầm non Hiệp Hòa đã tổ chức Lễ hội “Vui Tết Trung Thu” cho các Bé học sinh toàn trường.

     Hòa mình trong không khí vui tươi và ý nghĩa của ngày Hội Trung Thu các Bé đã được giao lưu cùng Chị Hằng và Chú Cuội để hiểu được ý nghĩa của ngày Tết Trung Thu; tìm hiểu những nét đặc trưng của Tết Trung Thu như các loại hoa quả, bánh Trung Thu; đèn Ông sao…. Các bé được thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc với Chủ đề về Ngày Tết Trung Thu; về Bác Hồ. được tham gia múa lân; phá cỗ.

     Các Bé đã được nhận những món quà thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy- HĐND-UBND-MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Hiệp Hòa; của nhà trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. .. Đặc biệt là những món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các bé có hoàn cảnh khó khăn từ nhà trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh; Đoàn thanh niên xã Hiệp Hòa cô Bùi Thị Trang chủ Spa Thủy Cô Cô và chú Nguyễn Ngọc Tuân trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường. Những món quà trong ngày Trung Thu thật ấm áp sẽ là nguồn động viên, khích lệ các Bé cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

     Buổi Lễ Vui Tết Trung thu của nhà trường đã mang đến cho các Bé nhiều niềm vui. Các Bé đã có được một Tết Trung Thu tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay thương yêu của mọi người.

Một số hình ảnh buổi lễ: