Tin tức sự kiện 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022- 2023

      Thực hiện công văn số 711 /LT-PGD&ĐT ngày 16 tháng 9 năm 2022 của Phòng GD&ĐT – LĐLĐ thị xã Quảng Yên về việc tổ chức Hội nghị CB,VC,NLĐ; Hội nghị NLĐ thị xã Quảng Yên , sáng ngày 03/10/2022, Trường Mầm non Hiệp Hòa đã tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022-2023, nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, Cán bộ quản lý, người lao động trong nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

     Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan- Chuyên viên PGD& ĐT Quảng Yên.

     Về dự Hội nghị của nhà trường còn có đồng chí Đồng chí Nguyễn Thị Làn, Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

     Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thanh Vân, bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị, nhà giáo cán bộ quản lý, người lao động năm học 2021- 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế thực hiện dân chủ của nhà trường. Hội nghị cũng được nghe các ý kiến phát biểu của các đồng chí giáo viên để đưa ra các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022- 2023. Hội nghị cũng đã biểu quyết và thông qua các chỉ tiêu chủ yếu và 10 nhóm nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm học mới với sự nhất trí cao của tập thể nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động nhà trường.

     Sau ½ ngày làm việc, Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022 - 2023 của Trường Mầm non Hiệp Hòa đã thành công tốt đẹp. Có thể nói sự thành công của hội nghị đã thể hiện sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhà giáo, người lao động Trường Mầm non Hiệp Hòa. Nghị quyết Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022-2023 biểu quyết thông qua thể hiện sự nhất trí cao, tạo tiền đề về tư tưởng và hành động cho việc tổ chức thực hiện mục tiêu chung và chỉ tiêu chủ yếu năm học 2022- 2023. Những kết quả đạt được cho thấy hội nghị chúng ta đã thể hiện đầy đủ trách nhiệm trước lãnh đạo Phòng GD&ĐT và lãnh đạo địa phương.

     Thay mặt đoàn chủ tịch, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, LĐLĐ thị xã, của Đảng ủy-HĐND- UBND- UBMTTQ xã Hiệp Hòa, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã luôn quan tâm đến nhà trường.

     Xin kính chúc các vị đại biểu cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

     Chúc tập thể CB,GV,NV nhà trường có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt huyết với công việc, tình yêu nghề nghiệp để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

     Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh Hội nghị: