Tin tức sự kiện 

Trường Mầm non Hiệp Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường và Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

   Hòa cùng niềm vui hân hoan của cả nước hướng tới ngày hội lớn 20/11/2022. Niềm vui của cô và trò Trường Mầm non Hiệp Hòa như được nhân đôi khi nhà trường vừa tròn 40 năm thành lập 20/11/1982- 20/11/2022.

      Sáng ngày 19/11/2022. Trường Mầm non Hiệp Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường và Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).

      Đền tham dự buổi lễ nhà trường được vinh dự đón tiếp đồng chí Đào Thị Hương Giang, thị ủy viên, bí thư đảng bộ xã Hiệp Hòa; đồng chí Đinh Đức Long đảng ủy viên; phó chủ tịch HĐND xã Hiệp Hòa đại diện cho Đảng ủy- HĐND-UBND -MTTQ xã Hiệp Hòa. Các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã Hiệp Hòa; Trạm Y tế xã Hiệp Hòa; công an xã Hiệp Hòa; Hội đồng giáo xứ Yên trì; các đồng chí đại diện cho Ban lãnh đạo 16 thôn trên địa bàn xã Hiệp Hòa; dòng học Đinh Viết; các đơn vị kết nghĩa; Văn phòng bảo hiểm VHP Quảng Yên; Trung tâm Anh ngữ Lạc Việt; Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; các lớp; Hội gia đình nhà giáo; và một số tổ chức; cá nhân doanh nghiệp trên địa bàn xã Hiệp Hòa. Các đồng chí nguyên Hiệu trường; Phó hiệu trường, nguyên giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu cùng toàn thể các đồng chí CB, GV, NV, NLĐ nhà trường cũng về dự đông đủ.

      Tập thể nhà trường xin trân trọng cảm ơn những tình cảm; lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm mà các cấp lãnh đạo, các quỹ vị địa biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh… đã dành tặng cho nhà trường trong ngày vui trọng đại này.

      Xin kính chúc các vị đại biểu; các vị khách quý; các bậc phụ huynh mạnh khỏe; hạnh phúc. Chúc tập thể CB,GV,NV,NLĐ nhà trường luôn đoàn kết. Chúc các cô giáo luôn vui; khỏe; tràn đầy nhiệt huyết và thành công trong sự nghiệp trồng người!

      Xin trân trọng cảm ơn!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ kỷ niệm.