Tin tức sự kiện 

CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

     Với các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2022.

      Sáng nay, ngày 13/12/2022 Trường mầm non Hiệp Hòa đã tổ chức cho cac Bé lớp Mẫu giáo 5 tuổi đến tham quan, trải nghiệm tại Tiểu đoàn 83 Tên Lửa.

     Tham gia chương trình trải nghiệm các Bé được đóng vai chú Bộ đội với các bộ trang phục vô cùng đáng yêu. Được hành quân từ trường đến Tiểu đoàn và từ Tiểu đoàn về trường. Được tập đội hình đội ngũ.

     Bằng tình cảm kính yêu và biết ơn các chú Bộ đội, các Bé đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa, hát, độc thơ,… với các chủ đề về quê hương đất nước và về chủ đề Bộ đội.

     Tiếp theo chương trình các bé được thăm quan khu vũ khí khí tài, được nghe các chú trò chuyện về công việc hằng ngày của các chú, được thăm quan nơi ăn, ở, sân thể thao, vườn rau,… Đặc biệt là các bé còn được quan sát chú Bộ đội gắp chăn màn và trải nghiệm gấp chăn cùng các chú. Các Bé còn được chụp ảnh lưu niệm cùng với các chú. Được chú chia quà và trò chuyện cùng các chú nên bạn nào cũng rất hào hứng và vui mừng

     Buổi trải nghiệm của các Bé thật sự rất bổ ích và giúp các Bé hiểu hơn về truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam; Hiểu hơn về công việc, nề nếp, thói quen sinh hoạt hàng ngày của các chú Bộ đội. Thông qua buổi trải nghiệm giúp các Bé có thêm nhiều tình cảm, ấn tượng tốt đẹp về các chú Bộ đội, các Bé học tập ở các chú những nếp sống gọn gàng ngăn nắp, có ý thức kỉ luật để từ đó các Bé luôn cố gắng chăm ngoan học giỏi, nuôi dưỡng ước mơ trở thành chú Bộ đội để bảo về chủ quyền Tổ quốc.

     Nhân dịp ngày 22/12. Cô và trò trường Mầm non Hiệp Hòa xin chân thành cảm ơn Cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 83 Tên Lửa đã tạo điều kiệm cho các Bé có buổi trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Xin kính chúc các đồng chí đang công tác trong đơn vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt và luôn giữ mãi hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi trải nghiệm của các Bé:

 

  •  
  •  
  •