Tin tức sự kiện 

Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hoà lần thứ XII nhiệm kỳ 2023- 2028

 Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hoà lần thứ XII nhiệm kỳ 2023- 2028.

🌸Được sự nhất trí của Công Đoàn thị xã Quảng Yên, ngày 13/01/2023, Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hoà đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2023 – 2028.

🌸Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Thị Thanh Vân– Bí thư Chi bộ- Hiệu Trưởng nhà trường; cùng 43 đại biểu là đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hoà.

🌸Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hòa đã triển khai thực hiện hiệu quả và hoàn thành tốt các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra, trong đó thể hiện rõ nhất là vai trò đại diện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho cán bộ giáo viên, nhân viên; các phong trào thi đua.

🌸Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Thanh Vân, bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hòa trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị BCH Công đoàn cơ sở khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua thiết thực và hiệu quả.

🌸Với tinh thần "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội Công đoàn Trường Mầm non Hiệp Hòa đã diễn ra thành công tốt đẹp!🎉🎉🎉

Một số hình ảnh đại hội:

Văn nghệ chào mừng

Chào cờ

Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đ.c Hiệu trưởng: Phạm Thị Thanh Vân phát biểu

Đ.c Phạm Thu Hiền - Chủ tịch công đoàn 

Bỏ phiếu

Tặng khen 

Ra mắt Ban chấp hành Công đoàn khóa mới