Tin tức nhà trường 

Trường Mầm non Liên Vi chủ động ứng phó với virus corona

 Trường Mầm non Liên Vi chủ động ứng phó với virus corona

Công tác dọn dẹp và phun thuốc theo kế hoạch và chỉ đạo của các cấp. Ngày hôm nay 2/2/2020 BGH cùng các đồng chí giáo viên, nhân viên trường mầm non Liên Vị đã tiến hành dọn dẹp khuôn viên trường, lớp học và đồ dùng đồ chơi trước ngày nhập học sau kì nghỉ tết nguyên đán 2020!

Tuyên truyền việc phòng chống virus corona

Kính gửi: Quý Phụ huynh, giáo viên và nhân viên Mầm non Liên Vị

Do diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh viêm phổi gây ra bởi virus corona, theo khuyến cáo của Bộ Y tế và của các cơ quan truyền thông, để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ, Mầm non Liên Vị xin thông báo!

Đối với phụ huynh:

Thứ 2 ngày 3/2/2020 (tức 10/1/2020 âm lịch các bé sẽ đi học lại bình thường), tuy nhiên đứng trước tình hình dịch Corona nhà trường cũng như gia đình không chỉ có những hiểu biết nhất định về dịch bệnh mà cần cập nhập tình hình diễn biến trên các kênh thông tin chính thống và phải có những biện pháp phòng bệnh cho các bé bằng những hành động nhỏ nhất cụ thể:

Đối với các bé đang bị sốt hoặc có dấu hiệu bị sốt, Phụ huynh nên đưa bé đến cơ sở y tế khám chữa kịp thời. Trong thời gian này, nhà trường xin phép không tiếp nhận các bé bị sốt để đảm bảo sức khỏe cho các bé khác.

Phụ huynh nên cân nhắc khi cho con đi du lịch, đến lễ hội đông người. Nên đeo khẩu trang y tế cho con khi ra ngoài.

Đối với giáo viên, nhân viên:

Khi có dấu hiệu sốt hoặc các bệnh về hô hấp, giáo viên và nhân viên nhà trường sẽ tạm nghỉ không đến trường, tránh lây nhiễm bệnh cho các bé.

Tăng cường công tác vệ sinh cá nhân cho trẻ khi ở trường; vệ sinh thân thể sạch sẽ, rửa tay bằng xà phòng. Giữ gìn vệ sinh môi trường, thường xuyên lau chùi vệ sinh lớp học, đồ chơi bằng nước sát khuẩn. Thực hiện nghiêm túc công tác an toàn thực phẩm theo quy định.

Khi phát hiện các bé bị sốt khi đang ở trường, giáo viên cần có biện pháp bảo vệ và báo phụ huynh đón bé kịp thời.

Đối với trường, lớp học: Giáo viên, nhân viên cần dọn dẹp, rửa đồ dùng đồ chơi, giặt chăn, ga, phơi đệm chiếu, đánh rửa ca cốc... trước kho trẻ vào lớp!

Trân trọng thông báo!

-----------

Mầm non Liên Vị thị xã Quảng Yên