Tin tức nhà trường 

HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022- 2023

        HỘI THI

🔔RUNG CHUÔNG VÀNG CẤP TRƯỜNG

                  NĂM HỌC 2022- 2023

📌Thực hiện kế hoạch số 144/PGD&ĐT ngày 02 tháng 03 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Yên về việc tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” bậc học mầm non cấp thị xã năm học 2022 - 2023;

📌Thực hiện Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; Kế hoạch tổ chức Chuyên đề, Hội thi năm học 2022- 2023,

👉 Sáng 01/4 trường Mầm non Liên Vị đã tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” cấp trường năm học 2022- 2023

👉🏻 Đối tượng trẻ tham gia là trẻ 5 - 6 đang học tại lớp mẫu giáo 5 tuổi.

👉🏻 Số lượng trẻ tham gia là 50 cháu ( 10 trẻ / lớp)

🔔🔔🔔Hội thi “Rung chuông vàng”  là sân chơi lành mạnh cho trẻ 5 tuổi, giúp trẻ thể hiện tài năng, trí tuệ, đồng thời tạo cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng, rèn luyện kiến thức, xử lý tình huống, tạo điều kiện để trẻ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập. Góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ.  💐💐Thông qua Hội thi góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phối kết hợp giữa gia đình nhà trường và xã hội trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ sẵn sàng bước vào lớp 1 tiểu học. Hội thi thực sự là ngày hội giao lưu tạo không khí vui vẻ, cảm giác thoải mái cho trẻ; đồng thời phát triển tính nhanh nhẹn, sự tập trung, chú ý lắng nghe, mạnh dạn giao lưu và tham gia trả lời các câu hỏi một cách tự tin.

👏👏Sự thành công của Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các Bé, các cô; các bậc phụ huynh và các vị đại biểu.

💐Nhà trường xin trân trọng cảm ơn  sự quan tâm của các vị đại biểu; các bậc phụ huynh. Sự nhiệt tình trách nhiệm của các cô giáo; sự nỗ lực cố gắng của  50 Bé tham gia Hội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của các Bé là cổ động viên đã góp phần làm nên thành công của Hội thi.

💐Xin được kính chúc các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các Bé yêu thật nhiều sức khoẻ, chăm ngoan, học giỏi. Chúc các con sẽ tự tin và chiến thắng trong hội thi rung chuông vàng cấp thi xã sắp tới 🏆💪💪💪