Tin tức Trung tâm HTCĐ 
Tin tức Trung tâm HTCĐ. 

LỄ KỈ NIỆM 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2014

 

     Trong không khí tưng bừng phấn khởi của các thế hệ thầy và trò của cả nước đón chào 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11(1982-2014).

     Hòa chung với không khí đó,để tỏ lòng tri ân đến các thầy giáo ,cô giáo,các cấp lãnh đạo địa phương ,BGH các trường của phường Phong Hải đã long trọng tổ chức buối lễ kỉ niệm chung cho cả 3 trường học đóng trên địa bàn phường tại trường Tiểu học Phong Hải vào sáng ngày 20.11.2014.

     Tại buổi lễ kỉ niệm có sự hiện diện của tất cả các cấp lãnh đạo: Đảng  ủy, UBND,  HĐND, Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn phường, hội cha mẹ học sinh đến tặng hoa và chúc mừng cùng các thầy giáo, cô giáo và học sinh cả 3 trường có mặt đông đủ .

     Phát biểu tại buổi lễ,đồng chí Nguyễn Thị Mão hiệu trưởng trường THCS Phong Hải đọc diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

     Đồng chí Lê Công Minh phó bí thư Đảng ủy,chủ tịch UBND phường biểu dương những kết quả mà thầy và trò 3 trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh , đổi mới quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục. Các thầy , cô giáo hãy lấy lòng yêu nghề làm tôn chỉ mục đích trong công tác dạy học để giáo dục học sinh một cách toàn diện, giáo dục đạo đức, hình thành và phát triển nhân cách học sinh đồng thời với giáo dục kiến thức phổ thông, rèn kỹ năng thực hành,kỹ năng sống để nền giáo dục Phong Hải luôn vững mạnh.

    Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi lễ kỉ niệm:

 

Người thực hiện: Nguyễn Kim Thoa