Tin mới 
Tin tức 

Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý và Người lao động Trường Tiểu học Hiệp Hòa Năm học 2024-2025

 Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý và Người lao động Trường Tiểu học Hiệp Hòa Năm học 2024-2025

      Ngày 4/10/2024, Trường Tiểu học Hiệp Hòa đã tổ chức thành công Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động năm học 2024-2025. Đây là một sự kiện thường niên, có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá kết quả hoạt động của năm học trước, đồng thời đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm học mới.

Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên cùng với đại diện của các ban ngành liên quan. Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầy tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết, thể hiện sự gắn bó, đoàn kết của tập thể nhà trường.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng nhà trường, đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024. Báo cáo nêu rõ những thành tích đáng ghi nhận của thầy và trò trong năm học vừa qua, đặc biệt là các hoạt động giảng dạy, phong trào văn hóa, thể thao và các hoạt động ngoại khóa đã được triển khai hiệu quả, góp phần xây dựng môi trường học tập toàn diện cho học sinh.

Hội nghị cũng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, đồng thời tiến hành thảo luận về các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cho năm học mới 2024-2025. Trong đó, một số phương hướng quan trọng được đặt ra như:

• Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và quản lý.

• Tăng cường hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao nhằm phát triển toàn diện cho học sinh.

• Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết, hợp tác giữa các nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động trong nhà trường. Đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng rằng, với sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng của tập thể nhà trường, Trường Tiểu học Hiệp Hòa sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm học 2024-2025.

Hội nghị kết thúc trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm học mới đầy khởi sắc và thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đại hội