Tin mới 
Tin hoạt động 

CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN HẢI VỚI CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN MỚI

 CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN HẢI

VỚI CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN MỚI

          Xác định bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng, thời gian qua Chi bộ trường Tiểu học Yên Hải đã rất chú trọng công tác phát triển đảng viên.

          Chi bộ làm tốt công tác tạo nguồn và xây dựng kế hoạch kết nạp đảng viên sát với tình hình thực tế, coi trọng cả số lượng và chất lượng. Chi bộ đã tạo điều kiện cho 5 quần chúng ưu tú tham gia học lớp cảm tình đảng. Các đồng chí tham gia học cảm tình đảng đều có bản lĩnh, có trí thức và năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu mới. trong năm 2015 Chi bộ đã tổ chức kết nạp cho 1 đồng chí. Ngày 15/9/2017 Chi bộ tiếp tục kết nạp thêm 2 quần chúng ưu tú Chu Thị Thu Hồng và Vũ Thị Hiền vào đảng.

Hai đồng chí vinh dự được nhận Quyết định kết nạp Đảng

Phát biểu tuyên thệ tại lễ kết nạp 2 đồng chí hứa sẽ nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên đối với công việc được giao cùng với sự nghiệp chung của Ngành giáo dục. Đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ đảng viên trong Chi bộ phải nhiệt tình và có trách nhiệm trong việc dìu dắt, giúp đỡ những quần chúng ưu tú.

Từ giờ đến cuối năm 2017 Chi bộ phấn đấu kết nạp thêm 2 quần chúng ưu tú vào Đảng. Với những kết quả đạt được trong những năm qua, Chi bộ trường Tiểu học Yên Hải luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao, đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng lớn mạnh và trưởng thành là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong các phong trào thi đua yêu nước xây dựng nhà trường, đoàn thể vững mạnh.

Đảng viên mới tuyên thệ trong buổi lễ

Thực hiện: Đỗ Lan