Tin mới 
Tin hoạt động 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÍ, NGƯỜI LAO ĐỘNG

 HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÍ, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Năm học 2021 - 2022

        Sáng ngày 28 tháng 9 năm 2021, Trường tiểu học Yên Hải đã long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2021-2022. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2020 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021- 2022.

       Đến dự và chỉ đạo hội nghị, trường TH Yên Hải vinh dự được đón tiếp đ/c Phạm Kim Chung – Chuyên viên phòng giáo dục ; đ/c Nguyễn Quang Lượng- Phó Chủ tịch phường Yên Hải. Tới dự và động viên nhà trường còn có các đ/c đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường.

      Phát biểu khai mạc Hội nghị, Đ/c Lê Thanh Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh trong năm học 2020 -2021, tập thể Nhà trường đã hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức- lao động năm học 2019 – 2020, với kết quả nổi bật như: Nhà trường nhà trường được công nhận Tập thể lao động xuất sắc và được đón nhận Bằng khen của BGD&ĐT đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học

     Tiếp đó, Hội nghị đã nghe báo cáo điều chỉnh, bổ sung Quy chế dân chủ theo hướng dẫn số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 về TT hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục công lập; Báo cáo tổng hợp kiến nghị, đề xuất của CB-VC- NLĐ ở Hội nghị cấp tổ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân ; báo cáo điều chỉnh, bổ sung quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường. Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, … Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2020-2021. Đặc biêt, tại Hội nghị đã được nghe những ý kiến phát biểu các đại biểu tham dự. Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ trường Tiểu học Yên Hảinăm học 2021 - 2022. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Tiểu học Yên Hải sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

      Hội nghị Nhà giáo, CBQL, NLĐ năm học 2021 – 2022 của Trường TH Yên Hải thành công tốt đẹp.

        Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị: