Tin mới 
Tin hoạt động 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

 🌹 LỄ KHAI GIẢNG 🌹

NĂM HỌC 2022-2023

         Hòa chung khí thế của ngày hội khai trường, ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước. Hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2022. Trường Tiểu học Yên Hải tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được chào đón đ/c Nguyễn Thành Trung – Bí thư Đảng uỷ - chủ tịch UBND phường Yên Hải, các đồng chí trong các đồng chí đại diện HĐND,MTTQ và các ban ngành đoàn thể Phường Yên Hải. Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng về tham dự.

     Trong năm học mới, nhà trường cũng vui mừng được chào đón 93 em học sinh lớp 1 tuyển sinh vào học năm học 2022-2023 .

          Trong không khí vui tươi của ngày khai trường, quý vị đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, học sinh được nghe cô Lê Thanh Hiền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và đào tạo, học sinh, sinh viên nhân khai giảng năm học mới 2022-2023, đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

        Nhân dịp này, Quỹ khyến học phường Yên Hải, Hội cha mẹ học sinh, các cá nhân có lòng hảo tâm cũng tổ chức trao 12 phần thưởng cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm và 38 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền quà trặng trị giá 11 triệu đồng. Những phần quà ý nghĩa là tạo động lực phấn đấu để thầy cô và các em đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

       Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo, các Ban, ngành, đoàn thể; Quỹ khuyến học, Ban đại diện cha mẹ học sinh luôn quan tâm, ủng hộ, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của trường Tiểu học Yên Hải.

       Nhà trường cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo, các cấp, các ngành để nhà trường phấn đấu phát huy thế mạnh trong công tác dạy và học, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

     Chúc toàn thể các thầy cô giáo mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người. Chúc các em học sinh vui khỏe, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện để trường Tiểu học Yên Hải đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

🎉CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI, THẮNG LỢI MỚI