Tin mới 
Tin hoạt động 

HOẠT ĐỘNG THÁNG 9

 HOẠT ĐỘNG THÁNG 9

******

         Sau Lễ khai giảng năm học mới, trường Tiểu học Yên Hải đã bắt tay vào triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của năm học như: Tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức Lao động, tổ chức Tết trung thu cho học sinh...

         Ngày 14/9/2018 trường Tiểu học Yên Hải đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Phó trưởng phòng Giáo dục, đồng chí Bùi Văn Thắng - Chủ tịch UBND phường cùng các ban ngành đoàn thể, đại diện cha mẹ học về dự.

       Trải qua 1/2 ngày làm việc, hội nghị diễn ra nghiêm túc đúng hướng dẫn chỉ đạo cấp trên. hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Phòng gaiso dục và lãnh đạo địa phương. Nghiêm tcus rút kinh nghiệm, bổ sung vào Nghị quyết một số nội dung chỉ đạo các cấp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

           Cũng trong tháng 9 ngày 20/9/2018 trường Tiểu học Yên Hải được sự quan tâm của Công ty TNHH Hưng Long trao 3 xuất quà mỗi xuất 500.000đ cho 3 hcoj sinh nghèo. Tặng 80 xuất bánh cho 80 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có thành tích trong học tập. Tặng 20 thùng nước ngọt và 800 quyển vở cho học sinh toàn trường vưới tổng trị giá 10.000.000đ

Bên cạnh đó nhân dịp trung thu UBND phường cũng tặng 4 xuất quà mỗi xuất 300.000đ và sữa cho 100% học sinh. Thị ủy, HĐND, UBND thị xã cũng cử đại biểu đến tặng quà cho các cháu nhân dịp tết trung thu.

Thực hiện: Đỗ Lan