Tin mới 
Tin hoạt động 

CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG NHÀ TRƯỜNG

 CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG NHÀ TRƯỜNG

******

        Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức đảng nói riêng, xây dựng Đảng nói chung, nhằm củng cố, xây dựng, nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng, trẻ hóa đội ngũ cán bộ, tạo nguồn cho trường trong những năm tiếp theo. Chính vì vậy mỗi năm nhà trường đều tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên ưu tú học cảm tình đảng, trải qua rèn luyện phấn đấu mỗi năm nhà trường kết nạp từ 2 đến 3 đảng viên.

          Nhận thức được động cơ vào Đảng đúng đắn, tháng 8 năm 2018 Chi bộ đã tổ chức kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú là Đặng Thị Thu Hằng, Đinh Thị Thu Hiền, Bùi Thị Huệ. Tháng 10 năm 2018 trường kết nạp đảng chính thức cho 2 đồng chí là Vũ Thị Hiền, Chu Thị Thu Hồng. Bên cạnh đó Chi bộ cũng theo dõi thêm 2 đồng chí Lê Thị Lý và Vũ Thị Thảo tạo điều kiện cho hai đồng chí học bồi dưỡng để đứng trong hàng ngũ của đảng.

            Cấp ủy Chi bộ trường Tiểu học Yên Hải luôn xem đây là công tác quan trọng và thường xuyên, để từ đó làm tốt công tác xây dựng Đảng trong đó có công tác phát triển Đảng viên đạt chất lượng.

Thực hiện: Đỗ Lan