Tin mới 
Tin hoạt động 

CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM “Nâng cao chất lượng dạy học lồng ghép giáo dục quốc phòng, an ninh trong môn Tập đọc lớp 5 và dạy học bồi dưỡng Toán lớp 3”

 CHUYÊN ĐỀ CẤP CỤM

“Nâng cao chất lượng dạy học lồng ghép giáo dục quốc phòng, an ninh trong môn Tập đọc lớp 5 và dạy học bồi dưỡng Toán lớp 3”

******

         Ngày 13 tháng 01 năm 2017 Bộ giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 01/2017/TT-BGDĐT về hướng dẫn giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường tiểu học. Để quá trình giảng dạy nội dung, bài giảng theo Thông tư được mở rộng bài và nội dung lồng ghép giáo dục quốc phòng và an ninh phù hợp với cấu trúc bài giảng, phát huy khả năng sáng tạo cho học sinh ngày 30 tháng 10 năm 2018 cụm số 5 đã tổ chức Hội nghị chuyên đề.

         Về dự chuyên đề cấp cụm có đồng chí Nguyễn Hồng Thái - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cùng hơn 80 cán bộ giáo viên các trường TH Nam Hòa, Phong Cốc, Phong Hải và Yên Hải.

       Chuyên đề có tiết Tập đọc lớp 5 bài Người gác rừng tí hon do đ/c Nguyễn Thị Hồng Loan, giáo viên trường Tiểu học Nam Hòa thực hiện. Tiết Bồi dưỡng Toán lớp 3 bài Gấp một số lên nhiều lần do đ/c Lê Thị Kim Chi, Giáo viên trường Tiểu học Phong Hải thực hiện. Báo cáo chỉ đạo dạy lồng ghép giáo dục quốc phòng, an ninh và dạy bồi dưỡng buổi 2 cho học sinh tiểu học do đồng chí Đào Thị Thiên Thoa, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Hải thực hiện.

Đ/c Đào Thị Thiên Thoa-PHT báo cáo công tác chỉ đạo

dạy học lồng ghép ANQP

         Tại chuyên đề đồng chí Nguyễn Hồng Thái đánh giá cao công tác chuẩn bị và hiệu quả của chuyên đề. Các đồng chí tham dự chuyên đề cũng đã có những đóng góp ý kiến thiết thực để chất lượng dạy học ngày một tốt hơn. Sau khi tổng hợp các ý kiến thảo luận, rút kinh nghiệm cho các giờ dạy và báo cáo chuyên đề của cán bộ, giáo viên (CBGV) các trường trong cụm và ý kiến phát biểu của đại biểu đại diện Phòng GD&ĐT tại Hội nghị, Ban tổ chức chuyên đề cụm 5 đã có thông báo kết luận chuyên đề tới toàn thể cán bộ, giáo viên trong đơn vị, chỉ đạo giáo viên vận dụng linh hoạt phương pháp, hình thức tổ chức dạy học của các tiết dạy chuyên đề sao cho phù hợp với đối tượng học sinh của lớp, của trường.

Thực hiện: Đỗ Lan