Tin mới 
Tin hoạt động 

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

   HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG

    Hội khoẻ Phù Đổng là Đại hội Thể dục thể thao học sinh nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Cô Đỗ Thị Lan , HT khai mạc HKPĐ

    Qua Hội khỏe nhà trường đánh giá cao công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao cuả các lớp trong trường. Phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh để thành lập đội tuyển các môn thể thao tham gia thi đấu HKPĐ cấp thị xã như lớp 5A, 5B.

Cô Đào Thị Thiên Thoa, PHT trao giải nhất kéo co cho lớp đạt giải

   Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được tổ chức từ ngày 2 đến ngày 8 tháng 11. Trên cơ sở các môn thi của HKPĐ thịu xã như Đá cầu, cờ vua, ném bóng, bật xa ngoài ra còn có các môn vui khỏe như nhảy bao, kéo co cùng các nội dung thi đơn giản phù hợp với đặc thù của từng khối lớp, nhằm mục đích chủ yếu là nâng cao sức khoẻ rèn luyện thể chất cho đông đảo học sinh.

Vận động viên trong môn thi chạy

    Hội khỏe Phù Đổng  đã được tổ chức tuyệt đối an toàn, tiết kiệm không hình thức, phô trương, lãng phí và đã chọn đượcc ác vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu cấp thị xã.

Thực hiện: Đỗ Lan