Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG NGÀY 26/3

 Sáng 26/3/2019 , trường THCS Liên Vị tổ chức khai mạc giải bóng đá học sinh chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hô Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

Tham dự lễ khai mạc có Thầy giáo Lê Quốc Khương – Hiệu trưởng- Bí thư chi bộ, các đồng chí giáo viên, cán bộ Đoàn cùng các em học sinh trong trường. Giải đấu năm nay có 16 đội của 4 khối 6,7,8,9 tham gia, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm ở 4 khối. Mỗi khối chọn ra hai đội nhất và nhì vào vòng bán kết và chung kết.

Thầy giáo Lê Quốc Khương -Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban tổ chức giải khai mạc buổi lễ. Ngay sau thủ tục khai mạc, đã diễn ra 2 trận thi đấu của khối 8 và khối 9. Các cầu thủ đã nhập cuộc với tinh thần phấn chấn, hăng say, nhiệt tình, nhưng đoàn kết, thân thiện đem đến những pha bóng hay, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả hâm mộ và phụ huynh đến xem và cổ vũ.

Đây là hoạt động thể thao thường niên, ý nghĩa bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn trường, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nỗi, tinh thần giao lưu học tập, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ,giáo viên và học sinh các chi Đội trong nhà trường.

Thực hiện: Thầy giáo Long Vũ