Tin mới 
Tin nhà trường 

CHUYÊN ĐỀ CẤP TỔ HỌC KỲ II- NĂM HỌC 2018-2019

Căn cứ vào các công văn hướng dẫn sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn theo định hướng dạy học, kiểm tra đánh gia theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Căn cứ vào hướng dẫn số 530/PGD&ĐT-CMTHCS về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2018-2019.

Chiều ngày 27- 3, tại trường THCS Liên Hòa đã diễn ra hoạt động chuyên đề cấp tổ học kỳ II gồm các trường (Liên Vị, Liên Hòa, Tiền Phong, Phong Hải). Tới dự buổi chuyên đề cấp tổ học kỳ II, có các đồng chí trong BGH các trường Liên Vị, Tiền Phong, Phong Hải, Liên Hòa và các thầy cô giáo, học sinh của các trường. 

Sau phần báo cáo của đồng chí trường TH&THCS Tiền Phong về "Tiếp tục sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh". Các đ/c trong BGH và các giáo viên đã được dự giờ dạy thực nghiệm của các đồng chí giáo viên của các trường .Môn Sinh học 9 -Bài 53 - tiết 56: Tác động của con người đối với môi trường Đ/c Đinh Thị Yến- THCS Phong Hải; Môn Địa 8 - Bài 32 - Tiết 38: Các mùa khí hậu và thời tiết ở nước ta (tiết thứ 2) Đ/c Nguyễn Thị Hằng - THCS Liên Vị; Môn GDCD – Bài 14- tiết 23: Thực hiện TTATGT( tiết 1) Đ/c Nguyễn T Huy Hoàng- THCS Liên Hòa. Tiếp đó đến phần thảo luận rút kinh nghiệm. 

ảnh: giáo viên Nguyễn Thị Hằng tham gia dạy thực nghiệm với môn Địa Lí

Buổi chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp, thông qua buổi chuyên đề đã giúp cho các giáo viên nâng cao chất lượng SHCM trong nhà trường tập trung vào thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh.Giáo viên chủ động và tích cực hơn trong việc sử dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

 

Thực hiện Long Vũ