Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ TỔ CHỨC NGÀY ĐỌC SÁCH NĂM 2019

Ngày 27/4, trường THCS Liên Vị đã tổ chức “Ngày hội đọc sách năm 2019” nhằm tuyên truyền, hưởng ứng, tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc cũng như tạo không gian đọc sách trong nhà trường.

Từ lâu, ngày hội đọc sách đã trở thành một sinh hoạt văn hóa bổ ích và hứng thú đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Để hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này cũng như tuyên truyền, tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, ngày 27/4/2019 trường THCS Liên Vị đã tổ chức Ngày hội đọc sách với sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo, các quý bậc phụ huynh và tất cả các em học sinh trong toàn trường. Cũng tại buổi lễ, các học sinh trường THCS Liên Vị đã được tham gia các hoạt động vô cùng bổ ích và vui nhộn là đổi sách, triễn lãm sách và mua sách giảm giá. Trước đó, với thông điệp “Hãy để những cuốn sách không còn hữu ích với bạn trở nên hữu dụng với người khác”, thư viện trường THCS Liên Vị đã mở cửa suốt thời gian qua để đáp ứng việc đổi sách của các em học sinh. Mỗi cuốn sách mà các em học sinh chia sẻ với bạn bè chính là cách truyền đi thông điệp về tình yêu, về cách sống để những điều kì diệu liên tục nảy nở trong mỗi con người.

Có thể thấy rằng, xã hội dù phát triển đến đâu, công nghệ thông tin bùng nổ đến mức độ nào thì việc đọc sách vẫn giữ nguyên được những giá trị to lớn không thể thay thế. Hy vọng rằng qua ngày hội đọc sách tại trường THCS Liên Vị, thế hệ trẻ, đặc biệt là các em học sinh hãy biết trân trọng những cuốn sách - những sản phẩm của trí tuệ và tâm hồn để không chỉ làm giàu thêm cho giá trị của bản thân mà còn góp phần gìn giữ một nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Thực hiện: Thầy giáo Long Vũ