Tin mới 
Tin nhà trường 

TRƯỜNG THCS LIÊN VỊ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ PHÒNG HỌC THÔNG MINH

Thực hiện theo cv số 440/KH-PGD&ĐT ngày 23/7/2019, sáng ngày 9/ 8 Trường THCS Liên Vị tổ chức chuyên đề cấp trường "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học".

Tiếp tục phát huy tính tích cực của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tích cực, mô hình lớp học thông minh là một bước tiến cao hơn với các thiết bị công nghệ hiện đại hơn. Trường THCS Liên Vị là một trong những đơn vị mạnh dạn triển khai thí điểm mô hình Lớp học thông minh vào công tác Đổi mới phương pháp dạy- học.

                                                                  Quang cảnh tiết học

Các em học sinh thao tác trên máy tính bảng làm bài tập trong giờ dạy phòng học thông minh

Đến dự và chỉ đạo chuyên đề "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học" của Trường THCS Liên Vị có đồng chí Nguyễn Thị Hải Bình - Chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Yên. Các đồng chí trong BGH nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí giáo viên tổ Khoa học xã hội trên địa bàn thị xã. Theo kế hoạch, tất cả các giáo viên tham dự một giờ dạy thực nghiệm của đồng chí Lê Thị Thơm với  tiết 7, bài 7: bài  Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam,  bộ môn GDCD 9.

Trong giờ dạy thử nghiệm, đồng chí Lê Thị Thơm đã sử dụng và khai thác, phát huy tối đa tác dụng của các thiết bị trong phòng học thông minh. Việc ứng dụng phòng học thông minh trong tiết dạy đúng lúc, đúng chỗ, hợp lí, sử dụng tốt các chức năng trên giao diện cảm ứng góp phần tạo thành công cho bài dạy.

Thực hiện: Long Vũ